Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nhà hàng lung linh hơn với đèn trang trí

Thiết kế độc đáo tại nhà hàng của bạn có lọt được vào mắt của các thượng đế hay không, phần lớn phụ thuộc vào hiệu quả của đèn trang trí. Đèn có ánh sáng đẹp và được bố cục hợp lý sẽ tôn lên những vẻ đẹp trong thiết kế và sản phẩm của nhà hàng. Sau đây là một số bí quyết chọn đèn trang trí nhà hàng lung linh đẹp mắt bạn có thể áp dụng được cho chính nhà hàng của mình.

Trước khi chọn đèn trang trí, hãy xác định xem phong cách chủ đạo của nhà hàng mình là gì. Nếu là phong cách vintage cổ điển, không gì phù hợp hơn là những chùm đèn màu vàng, nếu theo phong cách lãng mạn, những dây đèn nhỏ xinh màu vàng sẽ có ích, còn phong cách hiện đại thì bạn hãy chọn đèn trắng.


Trong quá trình chọn đèn trang trí cho nhà hàng bạn cũng cần phải cân nhắc giữa nhiều yếu tố khác nhau để không chỉ chọn đèn trang trí đẹp, tinh tế mà nó cần phải phù hợp với không gian cũng như cách bài trí, sắp xếp các sản phẩm nội thất khác. Hơn nữa, sản phẩm món ăn của nhà hàng bạn theo phong cách gì, Âu hay Á, giản dị hay sang trọng, yếu tố này cũng góp phần giúp bạn chọn đèn trang trí chính xác hơn.

Một yếu tố bạn cần cân nhắc thêm đó là đối tượng khách hàng. Mỗi độ tuổi sẽ yêu thích một lượng ánh sáng khác nhau và các mẫu đèn trang trí khác nhau. Ví dụ như sinh viên thích những nơi sáng hơn, trang hoàn bởi đèn nhiều màu sắc, người đi làm thích những nơi đơn giản về màu sắc hơn, người lớn tuổi ưa không gian sang trọng nhưng cũng phải gần gũi với ánh đèn vàng hoài cổ.

Ngoài ra muốn hiệu ứng ánh sáng của không gian tốt hơn bạn còn phải chọn được góc chiếu thích hợp và chú ý rất nhiều đến cường độ ánh sáng đèn để giúp không gian có một vẻ đẹp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét