Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Mẫu đèn thả thủy tinh mới lạ cho không gian gia đình thêm sang trọng hơn

Đèn thả thủy tinh là sản phẩm ấn tượng được người yêu thích sử dụng trong thời gian qua. Với chất liệu thủy tinh sang trọng, lộng lẫy không gian gia đình bạn sẽ gây hứng thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để có thể làm đẹp cho ngôi nhà của mình bằng đèn thả chất liệu thủy tinh, mời bạn tham khảo thêm một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Thủy tinh đôi khi trong dân gian còn gọi là kính hay kiếng là một chất rắn vô định hình đồng nhất. Một trong những đặc trưng rõ nét nhất của thủy tinh thông thường là nó trong suốt đối với ánh sáng nhìn thấy. Vì thế nhưng mẫu đèn thả thủy tinh ra đời. Ngay lập tức chúng được yêu thích đặc biệt là những khách hàng trẻ. Nét đẹp đơn giản những lại rất cá tính và đáng yêu. Cùng khám phá một số mẫu đèn thả thủy tinh mới lạ và bắt mắt nhất vào năm 2017 này nhé.
Giới thiệu các mẫu đèn thả thủy tinh mới lạ
Đặc trưng của vật liệu thủy tinh là một loại vật liệu cứng không hoạt hóa nên chúng rất có ích cho đời sống và con người. Đây chính là lý do khiến nhiều đồ dùng trong gia đình được làm từ chất liệu thủy tinh như cốc, chén, bát, chai lọ trong đó đặc biệt là những loại đèn thả.
Giữ trọn những ưu điểm của chất liệu thủy tinh cùng việc được thiết kế tinh tế, sang trọng khiến các mẫu đèn thả mới này càng trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn. Chúng có thể được sử dụng trong nhiều không gian và vị trí của ngôi nhà khác nhau. Không khó bắt gặp những mẫu đèn làm bằng thủy tinh tại khách sạn, nhà hàng, showroom thời trang hay quán ăn. Tùy vào cách sắp xếp và phối đồ khác nhau người dùng có thể tìm được các mẫu ấn tượng với phong cách phù hợp nhất.
Hiện nay thị trường có hai loại đèn thả thủy tinh khác nhau là loại nhiều bóng và một bóng. Mỗi loại đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Thông tin dưới đây sẽ giới thiệu về hai loại này để người dùng có những đánh giá và hỗ trợ đưa ra quyết định đúng đắn cho không gian gia đình mình.

Đèn thả thủy tinh một bóng

Đây là loại đèn có thiết kế và cấu tạo rất đơn giản với một chiếc bóng đèn và chao đèn được làm bằng thủy tinh. Song chúng lại chứa đựng nét đẹp độc đáo khiến thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên bước chân vào.
Điều đặc biệt là những sản phẩm này có nhiều hình dáng khác nhau như hình trón, hình chai, hình bầu dục, hình nón cùng như vô vàng kiểu dáng đáng yêu và ấn tượng khác. Chúng đáp ứng yêu cầu và đưa thêm nhiều lựa chọn khác cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm này giúp mang lại một không gian đầy cá tính và nổi bật hơn. Nhờ đó mà chúng không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn có thể dùng để trang trí bàn ăn, phòng khách hàng như không gian sang trọng như nhà hàng, quán cà phê hay shop thời trang.
Việc sử dụng đèn thả thủy tinh một bóng thường hay lắp đặt nhiều hơn hai chiêc trong một không gian, trung bình từ 2 - 4 chiếc. Chúng có thể giúp phân bố và trải dài ánh sáng đồng đều và hài hòa nhất là với các kiểu bàn dài hay hình dạng hình chữ nhật.
Đèn thả thủy tinh nhiều bóng

Đây là mẫu đèn thủy tinh có nhiều bóng kết hợp với nhau. Thông thường thì từ ba bóng trở lên chúng có kiểu dáng thiết kế rất trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất hiện đại, không đơn điệu. Hơn nữa chúng rất đa dạng và phong phú về mẫu mã và kích thước nên được người dùng yêu thích sử dụng trong thời gian qua.
Mẫu đèn thả này vừa là thiết bị chiếu sáng lại có chức năng trang trí hợp lý. Vì thế chúng rất phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó đèn bằng chất liệu thủy tinh có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại đèn trang trí phù hợp hơn với túi tiền của người dân. Nhờ đó mà chúng khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Bên cạnh các mẫu đèn thả thủy tinh đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đèn trang trí cao cấp, sang trọng hơn để có thể làm đẹp cho không gian gia đình. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết mà chúng có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình.

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và điều kiện kinh tế của từng gia chủ mà nên có những lựa chọn khác nhau phù hợp với không gian gia đình mình. Hy vọng rằng thông tin bài viết dưới đây có thể giúp bạn có thêm kiến thức để có quyết định đúng đắn trọng việc làm đẹp không gian gia đình mình với đèn thả thủy tinh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét