Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bí quyết lựa chọn đèn giúp nhà tắm trở lên lộng lẫy

Nhà tắm là nơi sửa soạn tươm tất của tất cả mọi người trước khi ra khỏi nhà và bắt đầu một ngày đi làm, đi học bình thường. Ánh sáng phòng tắm rất quan trọng vì nó giúp bạn quyết định xem mặc bộ này hay trang điểm vậy đã ổn hay chưa, nếu ánh sáng không phù hợp sẽ khiến bạn có cái nhìn sai lệch về diện mạo bản thân. Hãy cùng khám phá các bí quyết chọn đèn trang trí cho nhà tắm ấm áp để tự thiết kế ánh sáng cho nhà tắm của mình ưng ý nhất nhé.

Đầu tiên, vì bạn dường như luôn cảm thấy lạnh trong phòng tắm nên để làm ấm không gian, hãy để mắt tới những loại đèn có ánh sáng ấm và trong Ánh đèn nhợt nhạt khiến bạn trông tái xanh và thiếu sức sống.

Ngoài ra, bạn nên để ý chọn đèn có kích cỡ phù hợp với tấm gương vì ở cạnh nhau chúng sẽ tạo ra một thể hài hòa. Nếu có thể, bạn cũng nên đồng bộ phong cách thiết kế không chỉ của gương và đèn soi gương mà còn với các đồ trang trí khác trong nhà tắm, hỗ trợ làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống.

Khi bố trí đèn cho phòng tắm, bạn cũng cần biết rằng các thiết bị chiếu sáng trong phòng tắm bao gồm rất nhiều loại sản phẩm đèn trang trí cao cấp khác nhau từ đèn tường, đèn trần, đèn chiếu điểm… Do đó, bạn nên bố trí đủ nguồn ánh sáng chiếu từ nhiều hướng về phía trước gương để hình ảnh trong gương trở nên sáng rõ.

Ngoài những mẫu đèn thông thường, bạn cũng có thể thử nhiều mẫu đèn trang trí đẹp khác như đèn LED, đèn dây thả,… cho nhà tắm của mình, không gian sẽ trở nên lung linh hơn nhiều đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét