Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Tối ưu hóa đèn trang trí kết hợp kính cường lực để không gian đẹp

Hệ thống đèn trang trí được xem là giải pháp tối ưu giúp cung cấp ánh sáng sinh hoạt và làm cho không gian trở nên ấm cúng đồng thời hỗ trợ tái tạo nét đẹp riêng hiệu quả nhất cho từng khu vực. Nhưng bạn đã biết cách kết hợp đèn trang trí với kính cường lực chưa? Để có thể hiểu hơn về thông tin này hãy tham khảo thêm một số mẹo vặt dưới đây nhé.

Chọn đèn phù hợp với không gian
Mỗi không gian sẽ có kích thước khác nhau sẽ là yếu tố giúp bạn chọn đèn trang trí chiếu sáng sao cho hiệu quả nhất. Chọn ánh sáng thích hợp đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt cũng như tạo hiệu ứng chiếu sáng tốt cho không gian. Lưu ý cho bạn nếu trần nhà cao trên 2.4 mét thì nên sử dụng đèn chiếu sáng khe hẹp có thể giúp mang đến nguồn sáng tốt để giúp không gian nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
Kết hợp nhiều lớp ánh sáng
Cùng một không gian bạn có thể sử dụng nhiều lớp ánh sáng khác nhau tạo sự sinh động cho căn phòng. Chẳng hạn như phòng bạn có thể thiết kế các loại đèn như đèn trần, đèn để bàn, đèn thả nhà ăn, đèn sàn sẽ vừa tạo ấn tượng vừa có tác dụng nới rộng không gian rất hiệu quả.
Phải tạo điểm nhấn đúng chỗ
Hệ thống đèn trang trí có thể giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhưng điều quan trọng là phải sử dụng đúng chỗ thì mới mang đến hiệu quả tốt nhất. Kinh nghiêm cho biết bạn nên sử dụng đèn chiết sáng công suất thấp là giải pháp để tạo điểm nhấn tốt nhất. Tuy nhiên bạn nên lưu ý đèn chiếu sáng làm điểm nhấn phải tránh chiếu trực tiếp vào TV để có thể gây tác dụng phụ nhé.
Loại bỏ góc tối bằng ánh sáng tiêu chuẩn

Cần tận dụng ánh sáng đèn trang trí để làm cho không gian sống trở nên sáng sủa và hiện đại cùng tính thẩm mỹ tốt hơn. Chính vì vậy bạn khéo léo loại bỏ những góc tối trong nhà bằng những kiểu đèn trang trí thích hợp nhất trong đó đèn sáng hắt sáng từ dưới lên được xem là giải pháp hữu hiệu nhất được nhiều người áp dụng hiện nay.
Chú ý màu đèn và kính cường lực
Kính cường lực được xem là vật liệu mới với những ưu điểm tuyệt vời nhất. Với độ cứng tuyệt vời chúng có thể chịu được tác động lực lớn, va đập mạnh, với độ sáng bóng nên chúng có thể được sử dụng để làm vách ngăn hoặc đồ nội thất, cửa kính cường lực nhà tắm… Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn có thể khiến không gian thêm sáng hơn.
Việc lựa chọn màu sắc đèn trang trí hợp lý kế hợp với kính cường lực để tạo nét hài hòa cho không gian là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Mỗi một không gian khác nhau sẽ có yêu cầu độ sáng khác nhau cho phù hợp với không gian sinh hoạt cũng như làm tăng cảm hứng tốt và tạo cảm giác dễ chịu cùng sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.
Thường thì đèn trang trí ánh sáng trắng thích hợp cho không gian làm việc còn đèn ánh sáng vàng để tạo khong gian thư giãn tuyệt vời nhất.
Nên lắp đặt đèn cầu thang với vách ngăn kính cường lực
Với những ngôi nhà có thiết kế cầu thang thì việc bố trí đèn cầu thang không chỉ cung cáp ánh sáng cho lối đi mà dây cũng là cách để tạo điểm nhấn cho không gian. Cầu thang bạn cũng có thể sử dụng thêm vách ngăn kính cường lực để tạo nên sự hài hòa và ấn tượng nhất.

Việc sử dụng một số loại đèn như đèn tường hay đèn âm trần kết hợp với vách ngăn kính cường lực sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét