Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tìm hiểu về dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa cho nội ngoại thất gia đình

Dòng sản phẩm cửa làm từ nhôm kính Xingfa là dòng sản phẩm được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng cho các công trình hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những ưu điểm giúp chúng được tin dùng như thế và chắc chắn rằng họ sẽ có những câu hỏi về chất lượng cũng như giá thành của dòng sản phẩm này.

Havaco Việt Nam tự hào là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối,lắp đặt các loại cửa được làm từ nhôm Xingfa chính hãng từ nhà máy Xingfa tại Quảng Đông, Trung Quốc.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc nói chung và các loại cửa nội thất nói riêng , chúng tôi sẽ mang đến những tư vấn chính xác nhất giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên toàn quốc.


Để có đánh giá chất lượng của cửa nhôm Xingfa liệu có tốt hay không, quý khách nên kiểm tra và cân nhắc trên nhiều yếu tố để có thể đưa ra những đánh giá chính xác nhât. Ngay bây giờ , Havaco Việt Nam sẽ đưa ra 4 tiêu chí chính giúp bạn đánh giá vật liệu nhôm kính Xingfa có tốt không.
1. Thương hiệu sản xuất nhôm Xingfa??
Nhôm Xingfa là nhãn hiệu nổi tiếng trên khắp toàn cầu và số 1 tại nước ta. Không chỉ nổi tiếng và lan toả đến nhiều quốc gia, nhà máy Xingfa còn là thương hiệu sản xuất, gia công nhôm từ rất lâu.
Cho đến ngày nay, nhà máy đã xây dựng thương hiệu gần 40 năm và xuất hiện tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm nhôm Xingfa được đưa đi khắp các nước và đã ứng dụng vào rất nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới. Nhà máy được đặt tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

2. Chất lượng nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa được làm từ vật liệu nhôm tinh luyện ở nhiệt độ cao giúp gỡ bỏ tạp chất và trộn lẫn crom vào bên trong cây nhôm. Với crom, cửa trở lên cứng chắc hơn, công dụng chịu lực chịu nhiệt tốt và bền hơn. Độ dày cao cũng là khía cạnh quyết định đến chất lượng và độ bền của cửa bằng chất liệu nhôm kính Xingfa có tốt không.
Khung nhôm được tinh luyện chu đáo, tích hợp crom, độ dày 1.5 ly – 2 ly, kèm theo kính cường lực cao cấp và bộ phụ kiện chính hãng KinLong khiến chất lượng cửa bằng chất liệu nhôm kính Xingfa luôn vượt trội hơn các đối thủ trong cùng lĩnh vực.
Báo giá phụ kiện cửa nhôm Xingfa : https://cuakinhvietnam.vn/cua-nhom-xingfa/phu-kien-cua-nhom-xingfa
3. Độ bền cửa nhôm Xingfa

Độ bền là khía cạnh mà quý khách hàng vô cùng chú ý vì không ai muốn bỏ số tiền lớn tậu một sản phẩm đẹp nhưng không sử dụng được lâu. Cửa làm từ nhôm kính Xingfa không chỉ có tính thẩm mỹ đẹp, chất lượng cửa tốt mà độ bền cũng cực kỳ cao.
Vật liệu nhôm Xingfa cao cấp giúp bạn giảm thiểu hầu hết tác động từ môi trường, không lo gỉ sét và đặc thù là lớp sơn tĩnh điện kỹ thuật Akzonobel còn giúp giữ màu giúp cửa bằng chất liệu nhôm kính Xingfa  luôn đẹp như mới trong nhiều năm.
Tất cả các sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa được bảo hành lên tới 5 năm và 2 năm đối với phụ kiện chính hãng.
4. Giá thành nhôm Xingfa
Qua những đánh giá trên thì chất lượng nhôm Xingfa khá vượt trội so với các đối thủ vì thế giá bán cũng cao hơn nên nhiều người thường so sánh về vấn đề này để xem giá cửa nhôm kính Xingfa có tốt không.
Về cơ bản thì giá cửa làm bằng vật liệu nhôm kính Xingfa không quá đắt, hợp lý so với những ưu điểm của dòng sản phẩm này nên có thể ứng dụng được vào các công trình từ bình dân tới cao cấp. 
Giá của các sản phẩm cửa từ nhôm Xingfa dao động từ 1.900.000 vnđ – 2.400.000 vnđ (tuỳ loại cửa), nhưng so với các dòng cửa làm từ chất liệu gỗ, hay các loại cửa cao cấp thì vẫn đẹp và rẻ hơn.
Nếu tính chính xác thì giá thành nhôm Xingfa không cao hơn quá nhiều so với những loại như nhôm cỏ, nhôm đùn trong nước (nhôm Xingfa giả), nhôm Việt – Pháp,… nhưng lại có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và thời hạn bảo trì lâu hơn.
Qua những điểm trên thì, chắc hẳn quý khách đã có đáp án rằng liệu cửa làm từ nhôm kính Xingfa có tốt không, và có nên dùng cửa làm từ nhôm kính Xingfa không. Nếu như bạn vẫn lo ngại về tầm giá của bằng vật liệu nhôm kính có tốt không, các bạn cứ liên hệ Havaco Việt Nam để nhận báo giá mới nhất cũng như các ưu đãi giảm giá lúc đặt gắn cửa tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét