Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Đèn trang trí như thế nào tốt cho phong thủy giúp gia chủ rước lộc về nhà?

Việc sử dụng những mẫu đèn trang trí nội thất trong việc trang hoàng không gian nội thất là chuyện không còn mới mẻ cũng như được nhiều người quan tâm. Không gian gia đình bạn sẽ được khoác lên chiếc áo mới nếu tuân thủ hợp lý những nguyên tắc trong đó yếu tố phong thủy là điều hết sức cần thiết. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin đưa ra các thông tin để bạn có thể mang đến sự may mắn, tài lộc thông qua việc bày biện đồ đạc trong gia đình. Cùng tham khảo nhé!

Khi trang trí nội thất nói chung thì việc sử dụng đèn trang trí là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Chúng không chỉ hỗ trợ cung cấp ánh sáng và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa rất lớn tác động đến các yếu tố phong thủy trong không gian. Điều này thể hiện qua việc lựa chọn, bài trí cũng như sắp xếp đèn một cách hợp lý và đúng ý nghĩa.
Những chiếc đèn trang trí không những giúp cho không gian gia đình thêm đẹp hơn thông qua việc đáp ứng nhu cầu sử dụng mà chúng còn có thể mang đến may mắn và sự thịnh vượng đến với gia chủ. Nhưng để làm được điều này không phải chuyện dễ dàng. Vì thế hãy tham khảo những hướng dẫn dưới đây để có thể giúp ích cho bản thân trong việc lôi kéo các nguồn năng lượng tốt đến với không gian sống của bạn nhé!

Lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách hợp phong thủy

Khu vực phòng khách chính là không gian tiêu biểu, chúng là biểu tượng cho quan hệ giao tiếp cũng như sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy nơi đón khách mà gia chủ hướng đến này cần phải có tính dương cao, để làm được điều này cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn những khu vực khác trong ngôi nhà.
Vì thế các bạn nên lựa chọn những chiếc đèn trang trí với gam màu phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Cùng với đó là các mẫu có thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng cùng kích thước tương đối để có thể giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, gần gũi và thân mật hơn. Gia chủ có thể chọn những chiếc đèn có kiểu dáng hình tròn cùng số lượng đèn với số chăn. Nên chú ý không chọn số lẻ bởi theo phong thủy thì rất không tốt, bạn nên tránh các số như 13, 7.
Trong phòng khách, các gia chủ có thể thiết kế hệ thống ánh sáng theo tầng bậc khác nhau. Bạn có thể thiết kế chiếc đèn chùm cỡ lớn hay đèn thả trần trong căn phòng khách rộng rãi nhằm thu hút khí tốt vào ngôi nhà của gia đình mình. Chúng có thể giúp gia tăng tính nổi bật khi có sự tập trung đông người.
Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí khác nhau như đèn chùm, đèn thả phòng khách để có thể đáp ứng được nhu cầu cấn thiết của người dùng. Để có thể treo đèn trang trí đạt hiệu quả tốt nhất ngoài việc đạt hiệu quả tốt nhất ngoài việc bạn am hiểu về những đặc điểm của mỗi sản phẩm thì đèn còn phải phù hợp với không gian kiến trúc và nội thất.

Đèn trang trí dành cho phòng ngủ hợp phong thủy


Khu vực phòng ngủ là nơi rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Bởi lẽ đây là nơi nghỉ ngơi và thư giãn của mỗi con người, chúng ta cần phải chú trọng đến ánh sáng sao cho phù hợp để có được những giấc ngủ ngon, sảng khoái để có thể cho cơ thể tìm được sức khỏe ổn định hơn.
Phòng ngủ ta nên sử dụng loại đèn có chức năng điều chỉnh ánh sáng như vậy sẽ phù hợp hơn với nhiều công việc sinh hoạt khác nhau. Nhưng số lượng đèn trong phòng ngủ thường nên chọn các con số là số 1, số 6 để có thể mang đến may mắn cho gia đình mình.
Hệ thống ánh sáng cho không gian gia đình không nên chọn quá nhiều, tránh gây chói mắt bởi chúng có thể làm mất đi cảm giác lãng mạn, ấm cúng ở những khu vực riêng tư như vậy. Vì thế bạn nên sử dụng ánh sáng có màu vàng để có thể vừa tạo nên không gian lí tưởng vừa giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
Những lưu ý khi lắp đèn tường cho phòng ngủ đó là không nên treo đèn ở phía trên của đầu giường bởi chúng có thể khiến cho giấc ngủ của bạn trở nên chập chờn, có thể gây nên cảm giác lo lắng và mệt mỏi nhất có thể. Bên cạnh đó, tránh sử dụng những kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc quá cầu kỳ, trừu tượng và đừng quá chói mắt. Khi chọn mẫu đèn với kích thước quá lớn sẽ khiến mọi người có cảm giác bất an, nặng nề và khiến cho căn phòng trở nên chật chội hơn.

Cách chọn đèn trang trí phòng ăn hợp phong thủy

Không gian phòng ăn là nơi rất cần cảm giác ấm cúng để cả gia đình sẽ cùng quây quần cùng nhau trong việc nấu nướng và dùng bữa hàng ngày. Khu vực này cũng là một nơi sinh hoạt chung của toàn thể gia đình. Vì thế cho nên chúng ta hãy chọn những chiếc những mẫu đèn có màu sắc tươi sáng để tạo nên không khí vui tươi cho mỗi bữa ăn.
Xét về hình dáng cả đèn trang trí bàn ăn chúng ta đều nên lựa chọn hình tròn hay hình bầu dục hay hình nón để có thể tránh các đồ vật có nhiều góc cạnh. Đồng thời cũng nên tránh những đồ có sắc nhịn gây nguy hiểm vừa không tốt cho vận khí trong gia đình.
Với những đồ vật hình tròn sẽ tượng trưng cho sự tròn đầy và trơn chu để có thể thể hiện sự viên mãn đầy đủ để có thể giúp các thành viên trở nên gần gũi hơn trong khi ăn. Với rất nhiều điều khác liên quan đến phong thủy nhưng tùy thuộc vào tuổi tác và cung mệnh ngũ hành của từng người mà nên có quyết định đúng đắn nhất cho mình giúp mang đến điều may mắn cho các thành viên.

Để tiện thể hơn trong vấn đề này, Đèn trang trí Hà Nội xin gửi cho bạn những mẫu đèn trang trí đẹp nhất. Nếu như quý khách hàng đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm thích hợp nhất, mời bạn đến với showroom chúng tôi để được tư vấn kịp thời cũng như chọn cho mình bộ sản phẩm thích hợp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét