Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Những chất liệu hay để làm chao đèn thả phòng khách ấn tượng

Không gian phòng khách với những loại đèn trang trí không đơn giản là những mẫu đèn chùm hay đèn ốp trần mà ta thường thấy. Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu đèn thả với nhiều kiểu dáng khác nhau để giúp phòng khách trở nên sinh động và mới lạ hơn. Với đèn thả tùy vào phong cách thiết kế nội thất mà bạn có thể chọn kiểu đèn và chao đèn khác nhau để có thể làm nổi bật chúng hiệu quả.
Các chuyên ga cho rằng cái hồn của đèn thả trang trí nằm ở phần chao đèn. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ mang đến những nét đẹp riêng biệt góp phần quan trọng để tẹo nên vẻ gấp dẫn cho phòng khách. Để có thể tiện cho việc bạn theo dõi xin mới xem qua những thông tin dưới đây để có thể giúp ích cho không gian gia đình mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu chao đèn ưng ý nhất hiện nay

Một số chất liệu chao đèn thả được ưa chuộng


- Chao đèn bằng gỗ đan
Đây là mẫu chao đèn thả tạo ra bằng cách đan tết từ những lá gỗ mỏng cao cấp để có thể giúp mang đến vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi. Loại đèn sử dụng mẫu chao này thích hợp để thiết kế cho phòng khách mang đệm nét nông thông nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian sống của bạn.
- Đèn thả có chao đèn bằng pha lê
Những mẫu đèn thả được thiết kế chao đèn bằng pha lê cực kỳ thích hợp với không gian phòng khách theo phong cách tao nhã và nhẹ nhàng. Chất liệu sang trọng, với đặc trưng lấp lánh giúp tương phản với ánh sáng tốt giúp cho căn phòng này càng trở nên lung linh và sang trọng hơn rất nhiều.
Sản phẩm đèn thả pha lê bạn có thể sử dụng thiết kế cho cả phòng ăn cũng giúp mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất. Đối với không gian phòng ăn thì nên chọn từ 3 – 4 chiếc đèn sắp xếp với nhau để có thể mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tao nhã góp phần làm tăng gia vị cho bữa cơm của gia đình bạn thêm thân mật hơn.
- Chao đèn thả mạ vàng
Với không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách sang trọng thì việc sử dụng những chiếc chao đèn mạ vàng ấn tượng là sự lựa chọn ấn tượng nhất. Chúng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên độc đáo và mới lạ hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là những căn phòng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo thì những mẫu đèn này trở thành sự lưa chọn tốt nhất.
Đối với phòng khách được thiết kế theo phong cách sang trọng thì việc sử dụng chao đèn thả mạ vàng sẽ làm cho không gian trở nên “sang chảnh”, độc đáo và mới lạ hơn. Đặc biệt, với những phòng khách sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo thì thiết kế đèn thả chao đèn bằng vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.
- Chao đèn thả bằng lớp xếp hình
Với mẫu đèn thả này chúng rất thích hợp với không gian phòng khách theo xu hướng cổ điển Châu Âu. Phần chao đèn có thiết kế độc đáo với những lớp xếp ôg màu ấm giúp cho không gian gia đình trở nên áp cũng, sang trọng và có hơi hướng cổ điển hơn.
Bên cạnh đó, đặc điểm của loại chao đèn này chính là những đường vân được xếp lớp mới lạ cùng hệ thống hoa văn sắc xảo. Nhờ đó mà chúng càng làm nổi bật tính trang trí của bộ đèn trong không gian nội thất của gia đình bạn.

Sai lầm khi sử dụng đèn thả phòng khách


Mẫu đèn thả ngoài công dụng chiếu sáng thì chúng còn giúp để làm vật dụng hỗ trợ việc làm đẹp cho bất kỳ không gian kiến trúc nào từ biệt thự đến những căn hộ hay chung cư. Nhờ thế mà nó cũng là một lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng mang đến sự sinh động và ấn tượng cho căn phòng của gia đình. Song có một vài người chưa biết cách nên kết hợp làm sao để tạo nên sự ấn tượng thực sự và mang đến hiệu quả trong trang hoàng không gian.
Để hiểu hơn về điều này bạn nên tham khảo những sai lầm dưới đây để tránh không bị gặp phải khi thiết kế hệ thống ánh sáng trong gia đình với đèn thả độc đáo:
- Lựa chọn đèn thả không thích hợp
Thực tế thì nhiều người dùng thường cho rằng việc chọn đèn thả nhiều màu có thể giúp cho phòng khách trở nên lung linh hơn. Nhưng thực tế không phải vậy. Bạn cần phải biết cách kết hợp chúng với đồ nội thất và tiết chế màu sắc sao cho mang đến hiệu quả tuyệt vời cho không gian. Đừng cố gắng lạm dụng quá nhiều màu sắc vì như vậy căn phòng sẽ càng trở nên rối rắm hơn. 
Các chuyên gia cho rằng, tốt nhất hãy lựa chọn những mẫu đèn thả có ánh sáng vàng hay trắng để mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng và hiện đại.
- Kết hợp các loại đèn trang trí nội thất hợp lý
Để có thể phát huy được công dụng của đèn thả bạn cần biết cách kết hợp chúng với những yếu tố khác nhau trong không gian để mang đến hiệu ứng tuyệt vời nhất. Có nhiều người không biết cách bố trí đèn thả led như thế nào cho hợp lý. Theo chúng tôi thì bạn nên chọn ánh sáng vàng cho không gian theo xu hướng cổ điển, tân cổ điển và ánh sáng trắng cho những không gian hiện đại, trẻ trung.
- Tránh lãng phí với chao đèn lớn
Nhiều người thường mắc sai lầm này khi lựa chọn đèn thả cho không gian gia đình. Những chiếc chao đèn quá to sẽ ảnh hưởng lớn đến không gian gia đình. Việc làm này cũng gây đến sự lãng phí, tốn điện năng cũng như giết chết yếu tố thẩm mỹ trong gia đình. Vì thế hãy xem xét đến diện tích không gian sau đó có những quyết định đúng đắn về mẫu đèn được lựa chọn thông qua tỷ lệ với kích thước căn phòng.
- Mua đèn có bộ điều khiển ánh sáng
Hầu hết những mẫu đèn thả trên thị trường đều có nút điều chỉnh cường độ ánh sáng để có thể phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Có nhiều người thích chọn đèn có cường độ lớn nhưng số khác lại thích mẫu có cường độ nhỏ hơn để tránh gây lóa mắt và mang đến sự hài hòa cho không gian.
Nhưng bạn nên nhớ, nếu để ánh sáng ở mức độ quá lớn sẽ khiến không gian trong căn phòng trở nên ngột ngạt, chói và làm cho các sản phẩm đèn trang trí trở nên giảm tuổi thọ. Tốt nhất là bạn nên điều chỉnh ánh sáng đèn ở mức 60 đến 80% mà thôi. 

Một vài thông tin liên quan đến việc sử dụng và bố trí đèn thả phòng khách hơp lý sẽ giúp bạn sử dụng món đồ này thích hợp nhất. Nếu bạn đang có ý định sử dụng loại đèn chiếu sáng này cho không gian gia đình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét