Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Hướng dẫn vệ sinh đèn led đúng cách

Vệ sinh đèn led là một việc làm cần thiết nhất hiện nay tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh sao cho đúng cách để có thể mang lại hiệu quả cao hơn.

Hầu hết phần lớn những người sử dụng các thiết bị chiếu sáng hiện nay thường không quan tâm đến việc vệ sinh đèn led cho nên các hiện tượng bám bụi cũng như ánh sáng không thể chiếu rõ là điều hiển nhiên xảy ra, tuy nhiên người ta lại không biết rằng việc vệ sinh đèn led Philips hay các đèn khác chính là cách giúp nâng cao tuổi thọ của đèn, giúp cho ánh sáng luôn sáng theo thời gian. Với thiết bị mong manh dễ vỡ như vậy chúng ta nên vệ sinh như thế nào là vấn đề được đặt ra hiện nay.


Khi lâu chùi chúng ta nên sử dụng khăn lau qua tránh sử dụng các hóa chất như cồn hay nước tẩy rửa vì có thể làm ảnh hưởng đến đèn, đồng thời cũng nên kiểm tra các tắc kê của bóng nếu đèn led bị đen bóng chúng ta cần phải thay ngay. Chúng ta cũng nên lâu 2 đầu tiếp xúc với điện bằng khăn khô để tránh các bụi bán vào đó sau nhiều ngày sử dụng.

Khi sử dụng 1 thời gian các tắc kê thường có hiện tượng bị gỉ chính vì vậy mà chúng ta cũng cần phải lâu chùi bóng đèn và máng đèn giúp cho những bộ phần này luôn sạch sẽ hạn chế những bụi bẩn có thể xảy ra, Bên cạnh việc làm vệ sinh cho đèn thì trong quá trình sử dụng thì người dùng nên tránh để các thiết bị đèn Led cũng như bất kỳ sản phẩm đèn chiếu sáng nào ở những khu vực ẩm ướt vì như vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng tới dòng điện khi đèn hoạt động. Nếu để lâu sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng khi sửa chữa hay thay thế thiết bị sẽ có nguy cơ bị điện giật, chập cháy. Không những thế còn gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị đèn điện chiếu sáng, nguy cơ hỏng hóc và cháy nổ là rất cao.



Ngoài ra khi vệ sinh chúng ta cũng phải đảm bảo được nguồn điện đã được tắt nguồn hết để có thể đảm bảo an toàn cho người vệ sinh điều này cũng hạn chế được những hiện tượng giật điện có thể xảy ra

Xem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét