Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Hướng dẫn cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép thông minh


Bạn là người tiêu dùng đang có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt những sản phẩm cửa nhựa lõi thép? Làm sao để có thể chọn được sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng với mức giá hợp lý? Để có thể giải đáp được những thắc mắc này mời bạn tham khảo thêm những nội dung thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Linh kiện sản xuất
Trên thực tế thì đa số những thanh profile đều đươc làm từ vật liệu nhựa uPVC. Chất lượng của chúng được quyết định bởi quá trình pha trộn và thiết kế của thanh Profile. Vì thế khi lựa chọn khách hàng nên chú ý chọn những thanh bóng nhẵn mịn bởi lẽ những loại này thường có tỷ lệ nhựa nguyên sinh cao hơn.
Nhìn vào mặt cắt bên trong của thanh profile phải dày và có nhiều khoang thì đây là thanh profile tốt do đó có khả năng kết nối điểm hàn tốt hơn và chịu lực cao hơn và cách âm cách nhiệt tốt hơn.
Lựa chọn phụ kiện cửa nhựa chính hãng để giúp cửa hoạt động một cách tốt nhất.
Công nghệ sản xuất
Hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau để sản xuất ra những sản phẩm cửa nhựa lõi thép vì thế người tiêu dùng rất khó nhận biết được đâu mới là quy trình chuẩn đâu mới là quy trình chất lượng. Bên cạnh những máy móc cơ bản thì các đơn vị cần phải có máy làm sạch góc CNC. Vì thế bạn có thể xem xét đến yếu tố này để có thể đưa ra quyết định chọn mẫu cửa nhựa lõi thép ưng ý.
Lõi thép, phần quan trọng nhất
Vật liệu lõi thép gia cường cho thanh nhựa profile phải là thép hình chữ U, G, C phù hợp, tương ứng với từng loại thanh nhựa. Mặc dù được hàn kin và ít tiếp xúc với không khí nhưng chúng cũng cần được mạ kẽm để chống gỉ sét.
Thông thường lõi thép phải đủ dộ dày từ 1.2mm đến 1.5mm tuy theo từng loại cửa. Song nhiều nơi sản xuất vì ham lợi nhuận có thể bán cho khách hàng sản phẩm với lõi thép là sắt hộp không phải là thép hình hoặc không có mạ kẽm hoặc mạ kẽm sơ sài, không đủ độ dày thậm trí là trốn không có thép. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để có thể chọn ra những sản phẩm chất lượng cho mình.
Thợ sản xuất, lắp đặt lành nghề
Chắc chắn là một đội ngũ nhân viên lắp đặt ăn mặc đồng phục gọn gàng cùng tác phong nhanh nhẹn khôg bao giờ quên dụng cụ sẽ khẳng định được sự chuyên nghiệp. Đội ngũ này sẽ phải làm việc trong môi trường uy tín, có văn hóa sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng được.
Bảo hành sản phẩm
Đơn vị sản xuất cửa nhựa lõi thép uy tín và làm ăn chất lượng chắc chắn sẽ có những chính sách bảo hành đối với sản phẩm họ cung cấp một cách tốt nhất. Họ có thể dám khẳng định vào bảo hành sản phẩm của mình trong thời gian dài khi chuyển đến tay khách hàng là điều bạn có thể tin tưởng. Vì thế khi mua hàng người tiêu dùng nên yêu cầu được xem giấy bảo hành mẫu trước khi ký kết hợp đồng lắp đặt cửa nhựa lõi thép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét