Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Một vài ưu điểm khi sử dụng các mẫu cửa nhôm Xingfa

Cửa đi mở quay 1 – 4 cánh là dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện giúp mang đến sản phẩm chất lượng với độ tinh xảo sắc nét. Chúng được dùng cho biệt thự và nhà cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, trường tồn với thời gian.  
Đặc điểm nổi bật cửa đi mở quay
- Có tính cách âm và cách nhiệt tốt cùng đồ kín, khít cao ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa để tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.
- Cửa được thiết kế để mở vào phía trong hay ngoài nhà tùy theo yêu cầu, chúng có thể đóng hay mở từng cánh cửa.
- Rất thuận tiện cho việc vệ sinh hay có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cửa.
Cửa đi mở trượt hệ nhôm Xingfa
- Sản phẩm giúp đảm bảo khả năng cách âm và cách nhiệt tốt cùng độ kín khít cao đảm bảo ngăn nước và gió giúp tiết kiệm điện nếu ở trong phòng điều hòa.
- Tiết kiệm không gian đóng mở cửa để có thể tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà.
- Độ an toàn tuyệt đối, chất lượng cao giúp chống lại những va đập do lực mạnh tác động vào.
- Có thể làm được những cánh cửa có kích thước lớn tùy thuộc vào đặc điểm không gian và nhu cầu của người dùng.
- Giúp mở rộng không gian, tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Đồng thời chúng có thể dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.
Cửa sổ mở hất hệ nhôm XINGFA

- Cửa sổ mở hết được mở với góc tối đa 45 độ có thanh định vị giữ vị trí góc mở nên hoàn toàn tránh được những nguy cơ gió đập.
- Chúng có tác dụng lấy không khí thoáng và không bị hắt mưa hay hắt nắng vào trong không gian sống.
- Rất thuận tiện trong việc lau chùi cũng như tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng cửa đảm bảo mang đến không gian hoàn mỹ và sạch sẽ.
- Bề mặt nhôm Xingfa hệ 55 được sơn phủ nhằm chống lại sự ăn mòn cũng như phai màu dưới tác động của thời tiết. Sản phẩm sử dụng thanh profile xingfa hệ 55 được ngăn cách bởi lớp cách nhiệt cao bằng dải Polyamit. Kết hợp cùng với hệ gioăng EPDM và phụ kiện kim khí đồng bộ chính vì thế mà có tính các âm, cách nhiệt cao.
Cửa sổ mở trượt hệ nhôm Xingfa

- Chúng được thiết kế để có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào trong căn phòng để có thể chịu rung và chịu nén để có thể chống lại lực va đập cực mạnh.
- Trong khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Bên cạnh đó độ an toàn cao nên có thể tránh được nguy cơ gió đập.
- Chúng phù hợp cho việc sử dụng tại những tòa nhà cao tầng cùng các công trình dân dụng.
- Tính cách âm cao, sản phẩm cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hãng Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang rỗng kết hợp với hệ gioăng EDPM và hệ phụ kiện cửa nhôm đồng bộ đã tạo nên sản phẩm với đặc tính cách âm và cách nhiệt cực tốt.
- Tính kín nước của cửa sổ mở trượt hệ nhôm xingfa thể hiện ở chỗ những ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa nhất.

- Tính kín khí được thể hiện là tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hòa sử dụng trong gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét