Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn trang trí

Một số sai lầm khi lựa chọn đèn thả trần trang trí bạn nên biết
 
 
Lựa chọn và sử dụng đèn thả trần cho không gian nhà ở là một trong những khuynh hướng trang trí nội thất trong nhiều gia đình hiện nay. Đèn thả được dùng cho phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều rất phù hợp, biến không gian thêm đẹp và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, lúc sử dụng đèn thả trong chiếu sáng nội thất không phải ai cũng biết bí quyết dùng đúng cách.

Dưới đây là 1 số sai lầm lúc tiêu dùng đèn thả trần trang trí cho không gian. 

Là một trong các loại đèn trang trí được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, đèn thả đem lại cho bạn 1 không gian sang trọng và ấn tượng. Hiện nay loại đèn thả trần trang trí này mang rất nhiều mẫu mã khác nhau cho người mua thả sức lựa chọn tùy theo từng mục đích dùng của mình. Sở hữu nhiều thiết kế khác nhau bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cũng như thiết kế không gian của mình sao cho phù hợp nhất. Vẫn có không ít sai lầm khi dùng loại đèn trang trí này mà bạn nên giải quyết để đem lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất.
 
Sử dụng đèn thả quá nhiều màu sắc
Đây là một trong những sai lầm mà tất cả người thường mắc phải. Không phải cứ dùng đèn thả trang hoàng với 6 hay 7, 8 màu sắc là sẽ biến không gian của bạn thêm đẹp hơn đâu. Bạn không nên tham lam và chọn lọc dòng đèn với quá nhiều màu sắc bởi nó chỉ làm cho không gian của bạn thêm rồi mắt mà thôi. Mẫu đèn thả có ánh sáng vàng nhạt, trắng nhẹ, trắng ấm kết hợp với đèn âm trần thạch cao là thích hợp nhất, nó vừa tô thêm vẻ đẹp cho không gian lại vừa cung cấp ánh sáng vừa đủ cho gia đình bạn.
 
 
Không biết xếp đặt ánh sáng led ở đâu
Nhiều người sau khi đã chọn lựa đèn thả nhưng lại không biết nên chiếu sáng ở đâu cho hợp lí. Trong nhà bếp bạn nên treo đèn thả ở khu vực bàn ăn với ánh sáng vàng để tạo nên sự ấm áp, phòng ngủ, phòng đọc sách lựa chọn mày vàng nhẹ tạo cảm giác dịu nhẹ và thư giãn hơn. Việc xếp đặt đèn thả trần hợp lý sẽ tạo nên trị giá thẩm mỹ cho không gian, tạo nên một nét đẹp ấn tượng.
 
Chọn đèn thả có vòng chiếu sáng quá lớn
Nếu bạn muốn tiết kiệm điện, hạn chế gây tiêu hao và không bị mất tầm nhìn thì không nên chọn đèn thả với vòng chiếu sáng quá lớn mà chỉ nên chọn chiếc đèn thả trần có công suất nhỏ, vừa phải và thích hợp với không gian của bạn.

 
Điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức cao nhất
Không nên điều chỉnh đến mức tối đa, điều này sẽ không tốt và tác động tới tuổi thọ của đèn cũng như sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy bạn nên điều chỉnh cường độ ánh sáng tới 60% hoặc 80% là phải chăng nhất.


Với bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong chiếu sáng không gian bằng đèn trang trí để làm sao chiếu sáng cho hiệu quả nhất. Không những thế, để trang hoàng ngoại thất, sân vườn bạn có thể tìm đến các mẫu sản phẩm đèn led để làm bừng sáng không gian sống ấn tượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét