Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Ánh sáng đèn màu nào tốt hơn cho mắt trẻ khi học bài ?


Trẻ em là mầm non tương lai của gia đình và đất nước nên cần được chăm sóc và nuôi dưỡng thật tốt để các em phát triển một cách toàn diện nhất từ thể chất tới trí tuệ. Một trong những vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm là việc học tập của trẻ và đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là ngọn nguồn cuộc sống của các em. Do đó, việc lựa chọn được loại đèn học tốt cho con giúp đôi mắt con luôn khỏe là điều được các bậc phụ huynh rất quan tâm hiện nay.
Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số điều cần lưu ý khi đi chọn mua đèn học cho con và loại ánh sáng đèn nào sẽ tốt hơn cho mắt trẻ nhỏ:

Lưu ý khi chọn mua đèn học cho trẻ:
-  Nên chọn loại đèn đảm bảo có ánh sáng liên tục không nhấp nháy sẽ đảm bảo tốt hơn cho đôi mắt của trẻ. Giảm cảm giác đau nhức khi học bài quá lâu bên ánh sáng đèn không liên tục.
- Chọn loại đèn học có chế độ điều chỉnh độ sáng để thuận tiện hơn cho các mục đích sử dụng khác nhau cũng như thời gian dùng khác nhau. Các em học bài ban ngày sẽ cần ánh sáng đèn ít hơn khi dùng vào buổi tối.
- Ánh sáng đèn không chói lóa để đảm bảo mắt không phải điều tiết nhiều khi tiếp xúc liên tục trong thời gian dài các em học bài.
- Ngoài các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt thì loại đèn học không phát ra các chất độc hại, tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng cũng là điều chúng ta cần quan tâm.
- Nguồn sáng phân bố đều, đảm bảo sự đồng đều về độ rọi trên mặt học.
- Độ sáng ổn định theo thời gian, đảm bảo chất lượng ánh sáng không bị suy giảm theo thời gian sử dụng.

Ánh sáng đèn màu nào tốt hơn cho mắt trẻ
Nên lựa chọn các loại đèn có ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng đều được do màu sắc chỉ ảnh hưởng về mặt tâm lý mà không ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng. Nhưng không nên chọn đèn có ánh sáng xanh do loại ánh sáng này đã được chứng minh là không tốt cho sự phát triển hoàn thiện của mắt trẻ nhỏ.

Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi hy vọng có thể giúp ích cho việc lựa chọn loại đèn học phù hợp cho con em chúng ta. Các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn, chọn mua đèn học và các loại đèn trang trí cho gia đình vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số

Hotline: 0977.633.911 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

1 nhận xét:

  1. bóng sáng đèn màu nàu tốt cho mắt trẻ more mua cảm biến vùng BW40-14 chính hãng autonics

    Trả lờiXóa