Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Trang trí phòng tắm ấn tượng hơn bằng đèn led

Phòng tắm vốn là ko gian thư giãn cho gia chủ sau ngày lao động mệt mỏi, căng thẳng. Bởi vậy, phòng tắm được ưu tiên thiết kế để vừa ấm cúng, vừa tươi mát, thoáng khí, sạch sẽ.... Để thỏa mãn điều này, thiết kế hệ thống đèn và chọn loại đèn phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu.
Đáp ứng những yêu cầu này thì đèn LED là lựa chọn số một. Khi bố trí đèn LED trong phòng tắm chúng ta cần đặc biệt để ý những yếu tố sau:
Thứ nhất, ko khí trong phòng tắm thường xuyên ẩm ướt vì thế nên chọn những đèn LED sở hữu khả năng chịu được ẩm trong thời gian dài. Trong trường hợp này bạn sở hữu thể chọn đèn LED Panel, đèn LED ốp trần.

Phòng tắm vận dụng đèn LED Panel và đèn tường
Thứ hai, tùy vào ko gian, diện tích vận dụng và cách bài trí phòng tắm mà lựa chọn đèn LED nào, lắp đặt ở đâu là thích hợp để biến phòng tắm nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn.

Lắp đặt hệ thống đèn trang trí phòng tắm
Thứ ba là ánh sáng đèn. Với những thiết bị nội thất men sứ trong phòng tắm thì ánh sáng đèn LED là phù hợp nhất.


Ánh sáng đèn tập trung ở bồn rửa
Tấm gương soi trong nhà tắm cũng cực kỳ hiệu quả khi mở rộng ko gian phòng tắm, nếu bạn lắp Một chiếc đèn LED Downlight phía trên tấm gương và gắn thêm Một chiếc đèn LED ốp trần thì mọi ngóc ngách trong phòng tắm đều được chiếu sáng. Để phòng tắm nổi bật hơn, bạn sở hữu thể trang trí thêm đèn LED ở những góc, những hốc của phòng tắm.
Bạn cũng nên để ý tới màu sắc đèn LED chiếu sáng nhé. Trong phòng tắm thì hãy chọn màu sáng tinh khiết, hoặc màu sáng đảm bảo dịu mắt nhưng vẫn đủ chiếu sáng, không làm chói mắt, lóa mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét