Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giúp bạn chọn đèn chiếu sáng cho phòng tắm


Trong một ngôi nhà thì nhà vệ sinh là vô cùng quan trọng, nó cũng góp phần đánh giá vào sự hoàn chỉnh, vẻ đẹp trong ngôi nhà bạn. Để một nhà vệ sinh đẹp và làm chủ nhân ngôi nhà cảm thấy thoải mái khi sử dụng thì ngoài việc bố trí đầy đủ các thiết bị cho nhà vệ sinh, bộ phận ánh sáng cho nhà vệ sinh cũng vô cùng quan trọng.

Hiện nay tại mỗi nơi, tùy vào điều kiện của mỗi gia đình có thể làm các nhà về sinh quy mô khác nhau.
Nhà vệ sinh có sử dụng trần thạch cao: Đây là kiểu nhà vệ sinh hiện đại, với nhà vệ sinh kiểu này thì Hita khuyên quý khách hàng nên chọn lựa các loại đèn led âm trần có ánh sáng tỏa, bố trí đều quanh mặt trần công trình phụ của bạn. Nó sẽ cho ánh sáng đều quanh phòng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, lịch sự cho ngôi nhà bạn, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình phụ và đặc biệt là có thể tiết kiệm điện tốt.
Sử dụng kết hợp đèn led cho ánh sáng đẹp kết hợp với các loại gương kính làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm

Với các nhà vệ sinh là trần bê tông, và chủ nhà không sử dụng trần thạch cao thì mọi người có thể bố trí lắp đèn ốp trần led ở giữa phòng vệ sinh, tùy theo độ rộng hẹp của phòng mà bố trí công suất của đèn ốp trần led cho phù hợp. Thông thường sẽ sử dụng đèn ốp trần có công suất 18w là cho độ sáng đẹp nhất. Nếu nhà vệ sinh nào mà không để dây điện chờ ở giữa mặt trần thì có thể lắp đèn tuýp led 1m2 hoặc 60cm tại mặt tường nơi mà đã để sẵn nguồn điện chờ, hoặc cũng có thể sử dụng các đèn ống bơ led cho trần bê tông cũng mang lại ánh sáng tốt, tính thẩm mỹ cao cho nhà vệ sinh của bạn.


Đèn tuýp led cho nhà vệ sinh

Đối với các nhà vệ sinh không có mặt trần thì đương nhiên sẽ phải dùng đèn tuýp led 1m2 hoặc 60cm tùy theo diện tích của căn phòng mà bố trí sao cho hợp lý. thông thường sẽ đùng đèn tuýp led 60cm là đủ độ sáng hoặc cũng có thể sử dụng đèn led búp.
Trên đây là cách lựa chọn và bố trí các loại đèn led dây chiếu sáng cho các kiểu nhà vệ sinh phổ biến nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo lựa chọn các loại đèn led chiếu sáng cho phù hợp nhất với công trình phụ nhà mình, để làm cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất, thư giãn nhất mỗi khi sử dụng nhà vệ sinh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét