Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Danh sách đèn chiếu sáng ngoài trời được sử dụng nhiều nhất

Cùng điểm danh những loại đèn chiếu sáng ngoài trời thông dụng hiện nay. Không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng nó còn giúp cho cảnh quan xung quanh thêm phần lung linh, huyền ảo.
1. Đèn led pha
Đây là loại đèn chiếu sáng ngoài trời sử dụng công nghệ chip led hiện đại, thiết kế tiêu chuẩn IP 65, với thiết kế chắc chắn an toàn khi dùng ngoài trời, loại đèn này lý tưởng cho một khu sân vườn rộng rãi cần nhiều ảnh sáng.


2. Đèn led chiếu điểm
Là loại đèn led có chùm sáng tập trung ở một điểm nhất định, loại đèn này thích hợp với cả không gian nội và ngoại thất giúp làm nổi bật những điểm ấn tượng cho ngôi nhà của bạn như những bức tranh, hòn non bộ, những bức tượng… Ưu điểm của loại đèn nay là tiêu thụ ít điện năng, nguồn sáng ổn định.


3. Đèn led âm đất
Nhóm đèn này ccược sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho sân vườn, hay những lối đi thêm phần lung linh. Nhóm đèn này có các hình dạng như hình vuông, tròn hay hình chữ nhật, được lắp đặt bên trong mặt đất nên cần chịu được độ kín và sự va đập cao.


4. Đèn led âm nước
Là loại đèn dùng để chiếu sang và trang trí cho đài phun nước, hồ bơi, thác nước… được thiết kế chống nước, độ bền cao để có thể hoạt động trong thời gian dài dưới nước.



5. Đèn led chiếu sáng đường phố
Đây là một trong những loại đèn chiếu sáng ngoài trời được sử dụng phổ biến hiện nay. Bởi đây là loại đèn sử dụngcho việc chiếu sáng cho đường phố, công viên, quảng trường…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét